Mất ngủ lâu ngày: Bí quyết đơn giản để tìm lại Giấc ngủ ngon

Mất ngủ lâu ngày: Bí quyết đơn giản để tìm lại Giấc ngủ ngon

PGS, TS, Đại Tá: Hồ Bá Do - Nguyên Phó Viện Trưởng Viện TPCN Việt Nam, Giảng Viên Học Viện Quân Y.

Mất ngủ lâu ngày có thể xảy ra ở mọi độ tuổi chứ không riêng gì với người cao tuổi. Điều này có thể gây ra nhiều bất tiện hoặc có thể là nguy hiểm trong nhiều trường hợp. Nếu bạn không ngủ ngon thì rất khó để tập trung làm việc, và nếu lâu ngày bị mất ngủ triền miên có thể gây hậu quả về thần kinh, khiến suy giảm trí nhớ nhanh chóng. Vì vậy, vấn đề cải thiện giấc ngủ luôn là vấn đề cần thiết với mọi lứa tuổi.

Nguyên nhân suy giảm trí nhớ không chỉ do tuổi tác, còn có nhiều nguyên nhân khác

Mất ngủ lâu ngày: Bí quyết đơn giản để tìm lại Giấc ngủ ngon

Có rất nhiều cách giúp chúng ta tìm lại được giấc ngủ tự nhiên mà không cần đến thuốc kê toa của bác sĩ. Khi xác định được nguyên nhân khiến bạn mất ngủ, bạn có thể tự khắc phục tình trạng này như thay đổi lối sống, cung cấp dinh dưỡng, hạn chế các tác nhân ảnh hưởng... Ngoài ra, việc sử dụng những loại sản phẩm hỗ trợ mang lại hiệu quả tốt nhất vì chúng được cô đặc từ những thành phần có khả năng cải thiện giấc ngủ cho chúng ta.

Hiện nay có một số những thành phần thảo dược lành tính có khả năng giúp bạn ngủ ngon theo cách an toàn và tự nhiên nhất. Nhưng nếu liệt kê đầy đủ bạn rất khó để nhớ hết. Vì vậy tôi sẽ liệt kê một số loại thảo dược phổ biến thường xuất hiện trong các loại sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Khi ghi nhớ chúng, bạn dễ dàng chọn được những loại sản phẩm tốt nhất hiện nay để sử dụng.

Những chất bổ sung giúp cải thiện giấc ngủ

Sâm Đại Hành:

Sâm Đại Hành trị bệnh mất ngủ lâu ngày

Công dụng chủ trị tư âm dưỡng huyết, chỉ huyết, sinh cơ, chỉ khái.

Lạc Tiên:

lạc tiên trị bệnh mất ngủ lâu ngày

Cây lạc tiên đồng bào miền Nam gọi là dây nhãn lồng. Một vị thuốc có tác dụng an thần, thanh nhiệt, mát gan, đặc biệt là hiệu quả điều trị mất ngủ vô cùng tuyệt vời.

Can Khương:

Can khương trị bệnh mất ngủ lâu ngày

Gừng có tính cay ấm, là một trong những vị thuốc đông y chữa bệnh mất ngủ cực tốt.

Bình Vôi:

 Bình vôi thuốc trị bệnh mất ngủ lâu ngày

 Môt hoạt chất quý trong củ bình vôi và đặt tên cho nó là: Rotundin,có tác dụng an thần, gây ngủ, chống co quắp và hạ huyết áp. Ngoài ra, Rotundin có tác dụng bổ tim, trấn kinh, đặc biệt là rất ít độc.

Vông Nem:

Vông nem thuốc trị bệnh mất ngủ lâu ngày

 Lá vông có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, trấn tĩnh, gây ngủ, hạ thân nhiệt và hạ huyết áp.

Xấu Hổ Tía:

Xấu hổ tía thuốc trị bệnh mất ngủ lâu ngày

Dược liệu có vị ngọt, hơi se, tính hơi hàn, có tác dụng trấn tĩnh, an thần, chống viêm, làm dịu đau, hạ áp, tiêu tích, lợi tiểu.

Sản phẩm nào trên thị trường đang đứng số 1 về cải thiện mất ngủ lâu ngày?

 trị bệnh mất ngủ lâu ngày

Bằng việc được các chất bổ sung quan trọng có tác động tích cực trong việc cho bạn một giấc ngủ ngon, bạn có thể chọn cho mình một loại tốt nhất.

Sản phẩm số 1 để tìm lại giấc ngủ ngon tại đây

Chúc ngủ ngon!!!

Sản phẩm liên quan