Trị hết mụn chỉ sau 7 ngày không hóa chất, an toàn với mọi loại da

CHÀNG “PHI CÔNG TRẺ” HOT BOY ĐÌNH TÚ TRONG “NÀNG DÂU ORDER” BẬT MÍ QUÁ KHỨ BỊ MỤN VÀ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CỰC ĐƠN GIẢN TRONG THỜI GIAN QUAY PHIM

Trị hết mụn chỉ sau 7 ngày không hóa chất, an toàn với mọi loại da

Tham gia nhiều dự án phim truyền hình đình đám như “Ghét thì yêu thôi”, Nàng dâu Order… Đình Tú là cái tên được khán giả đã khá quen mặt. Nhìn bảnh trai là thế mà anh chàng cũng có một quá khứ không thoát khỏi những lúc mặt nổi mụn do lịch trình làm việc dày đặc không có đủ thời gian chăm sóc da kỹ. Tuy nhiên, hiện tại xuất hiện trên phim Nàng Dâu Order, Đình Tú đã lấy lại làn da mịn màng. Cùng khám phá ngay đâu là bí kíp mà anh chàng “Phi công trẻ” đã thoát mụn thành công nhé!

BỊ MỤN KÍN MẶT NÊN KHÔNG DÁM NHẬN VAI - CHỈ KỊP XIN ĐẠO DIỄN 1 THÁNG ĐỂ TRỊ MỤN

Trị hết mụn chỉ sau 7 ngày không hóa chất, an toàn với mọi loại da

Chia sẻ thật lòng của Đình Tú, ngay khi đóng máy bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, do thời gian quay đều ở miền núi, nguồn nước và vệ sinh hầu như không được đảm bảo cùng với thời gian sinh hoạt thất thường nên gương mặt của anh bị nổi mụn rất nhiều. Về đến Hà Nội và cố gắng chữa trị nhưng cũng không đỡ được bao nhiêu, ngược lại, các nốt mụn ngày càng dày lên và biến chứng thành mụn bọc mủ viêm sưng rất nhiều.

Trong thời gian đó, Đạo diễn phim Nàng Dâu Order lại ngỏ ý muốn mời Đình Tú tham dự bộ phim với vai diễn có nhiều sự hài hước mà đúng với tính cách của mình. Tuy sau khi đọc kịch bản, dù rất muốn nhận lời luôn nhưng Tú cũng phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều vì gương mặt quá nhiều mụn của mình, nếu không chữa thì không dám lên hình được.

Tú chia sẻ: “Đọc xong kịch bản, Tú chỉ kịp xin đạo diễn 1 tháng để suy nghĩ và lao đầu vào tìm các phương pháp trị mụn ngay. Tú có đi hỏi rất nhiều các spa nổi tiếng cũng như bạn bè thì mọi người đều chỉ cho mình dùng sản phẩm mới là Skin Fresh. Mình cũng thấy lo vì chưa biết nhiều về sản phẩm này nhưng về tìm hiểu thì thấy quá bất ngờ vì là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội, thế nên mình yên tâm dùng luôn, và quả thật kết quả ngoài mong đợi"

XUẤT HIỆN CỰC ĐIỂN TRAI TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU PHIM BẤM MÁY

Trị hết mụn chỉ sau 7 ngày không hóa chất, an toàn với mọi loại da

Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi dùng Skin Fresh, Đình Tú đã thay đổi ngoạn mụn, lấy lại được vẻ điển trai phong độ của mình.

Tú chia sẻ: “Mình cũng quá bất ngờ với hiệu quả của Skin Fresh, những nốt mụn của mình cứ giảm dần và xẹp hẳn, không có nốt mới mọc lên, mình cũng không cần điều trị liệu pháp gì đắt tiền cả. Chỉ cần làm theo hướng dẫn và giữ thật sạch da mặt. Cuối cùng sau 1 tháng, mình cũng tự tin làm tròn vai diễn. Mình chia sẻ một chút thông tin để bạn nào cũng đang đau đầu vì mụn thì hãy thử Skin Fresh như mình nhé”

►►►CƠ CHẾ VÀ TÁC DỤNG CỦA SKIN FRESH GIÚP ĐÌNH TÚ TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Sản phẩm liên quan