Tương truyền về đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa

Đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa người Thái vẫn gọi là "bùa hộ mệnh Money Amulet" – Đồng tiền đầu tiên được Hoàng Gia Thái Lan sử dụng từ hàng ngàn năm trước của đức vua Pho Khun Ramkhamhaeng – Vị vua vĩ đại của người Thái đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, mở rộng bờ cõi đất nước, sáng tạo ra chữ viết riêng cho dân tộc từ tiếng Phạn.

Hiện tại những người chơi phong thủy, tâm linh không ngừng tìm hiểu và săn lùng cho bản thân một đồng tiền Money Amulet vì theo họ thì “Bùa hộ mệnh Money Amulet” mang lại cho họ rất nhiều điều may mắn, an toàn, tinh thần vững vàng… cuộc sống thay đổi vận mệnh khi mang nó bên mình. Đặc biệt những người hay phải đi trời tối, mang theo Money Amulet bên mình thì sẽ được hộ mệnh an toàn tránh khỏi các rủi ro gặp phải.

Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn hiểu về “Bùa Money Amulet” và có nên nên mang trên người hay không nhé, các bạn cùng đọc bài viết nhé.

1. MONEY AMULET LÀ GÌ?

Đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa

Theo giới tâm linh, Phong thủy, Hội bùa chú thì Money Amulet là một loại tiền cổ có nguồn gốc được sinh ra từ Thái Lan được làm từ một loại đồng nguyên thủy hình thành từ hàng triệu năm trước và chỉ thực sự linh nghiệm khi được tạo ra ở vùng núi Doi Inthanon của thái lan( Trong tiếng Thái: ดอย อนิ ท นนท์). Doi Inthanon còn được biết đến trong quá khứ với những cái tên Doi Luang (‘ngọn núi lớn’) hay Doi Ang Ka , có nghĩa là ‘đỉnh ao quạ’. Cái tên Doi Inthanon đã được trao cho danh dự của vua Inthawichayanon , một trong những vị vua cuối cùng của Chiang Mai.

1.1. NGUỒN GỐC CỦA ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET 

Đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa

Theo lịch sử ghi lại thì sinh ra đồng tiền Money Amulet (Doi Inthanon) thuộc quận Chom Thong, tỉnh Chiang Mai, nơi đây là vùng đất linh thiêng của người Thái Lan. Vùng đất này được cho là có các vị thần canh giữ và bảo vệ. Cư dân ở đây đều tuyệt đối tin rằng các vị thần vẫn đang hiện hữu xung quanh bảo vệ cho họ.

Một điều đặc biệt kỳ lạ là từ ngày xưa tới bây giờ thì cư dân ở đây sống rất an nhàn vô lo vô nghĩ nhưng lại rất sung túc, cây cối trồng ở đây luôn xanh tốt và cho bội thu. Trong lịch sử, vùng đất thiêng này chưa từng xuất hiện những căn dịch bệnh quái ác hay những thiên tai nghiêm trọng do mẹ thiên nhiên gây ra.

Lịch sử Thái Lan cũng trải qua không không ít cuộc chiến để giành độc lập. Trong quá khứ đất nước “chùa vàng” không ít lần bị quân thù chiếm đóng (tiêu biểu là quân khmer đỏ) nhưng điều kì lạ là không một kẻ thù nào dám bén mảng đặt chân đến vùng đất linh thiêng này

1.2. TƯƠNG TRUYỀN VỀ ĐỒNG TIỀN MAY MẮN THÁI LAN MONEY AMULET XA XƯA

Đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa

Đồng tiền Money Amulet đầu tiên được Hoàng Gia Thái Lan sử dụng từ hàng ngàn năm trước của đức vua Pho Khun Ramkhamhaeng – Vị vua vĩ đại của người Thái đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, mở rộng bờ cõi đất nước, sáng tạo ra chữ viết riêng cho dân tộc từ tiếng Phạn.

Tương truyền, dưới thời vua Pho Khun Ramkhamhaeng đất nước rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Phần lớn đất nước bị quân Khmer đỏ xâm lược, nhân dân rơi vào cảnh đói khổ lầm than. đối mặt với quân thù hung hãn, nhà vua bế tắc hoàn toàn, chuyện mất nước chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong tình cảnh nguy nan đó Ramkhamhaeng đã cất công đến vùng đất thiêng để cầu xin sự giúp đỡ của thần phật, ghé thăm một ngôi chùa cổ kính và phát hiện các cao tăng đang làm lễ trì chú cho những đồng tiền cổ nhà vua đã quyết định thỉnh cho riêng mình một chiếc.

Không hiểu vì sao tại ngôi chùa đó ông đã quyết định tự mình quỳ 7 ngày 7 đêm để thỉnh cho mình một đồng Money Amulet, trong thời gian nhà vua quỳ các cao tăng của chùa không ngừng niệm đi niệm lại những câu mật chú của đạo phật lên đồng đồng tiền cổ đó. Và điều kì diệu đã xảy ra…

Sau khi trở về cùng đồng tiền Money Amulet đó, không hiểu lí do vì sao quân đội Thái Lan liên tục thắng trận trước quân thù được đánh giá mạnh và hung hãn hơn rất nhiều lần, không những giành lại được lãnh thổ quân đội của Ramkhamhaeng còn liên tục đánh chiếm mở rộng lãnh thổ.

Dưới thời ông cai trị nhân dân ấm no, đất nước hưng thịnh và không còn một bóng dáng quân thù nào có ý định xâm lược, ông sáng tạo ra chữ viết riêng riêng cho dân tộc dựa trên chữ phạn trở thành vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử Thái Lan. Từ đó đến nay theo thông tục, những người trong Hoàng Gia Thái Lan đều thỉnh cho mình một đồng tiền Money Amulet được những vị cao tăng hàng đầu đất nước đích thân trì chú.

Ngày nay, mặc dù không công khai nhưng theo một số nguồn tin, những người trong Hoàng Gia Thái Lan khi đủ 14 tuổi sẽ được trải qua một nghi lễ để thỉnh cho riêng mình một đồng tiền Money Amulet. Đồng tiền cổ này được cho là có “linh tính” sẽ luôn ở bên cạnh mang lại may mắn cho chủ nhân của nó thu hút tiền tài, thoát khỏi nguy nan, hóa dữ thành lành…

2. ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET VÀ THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Đồng tiền may mắn Thái Lan Money Amulet xa xưa

Hiện nay rất nhiều đồng tiền Money Amulet lừa đảo được bán tràn lan trên thị trường, mạng xã hội facebook khiến những người có nhu cầu mua hoang mang không biết đâu là hàng thật. Tiếp cận với các nơi bán Money Amulet, thì tôi được báo giá với những mức giá khác nhau và chênh lệch khá nhiều trong tầm giá từ 700 nghìn đến 2 triệu đồng. Khi được hỏi kỹ lưỡng về sản phẩm như nguồn gốc, xuất xứ thì được trả lời rất khó hiểu, không rõ ràng.

Rất nhiều đồng tiền Money Amule giả được sản xuất từ trung quốc tiêu thụ về việt nam và bán với giá rất rẻ nhìn đẹp, bắt mắt, giống thật đến nỗi gần như hoàn hảo nhưng điểm đặc biệt là nó không có công dụng gì. Loại này được nhập với giá rẻ khoảng ~100-200k đồng. Cho nên cần phải đọc và tìm hiểu mua ở website chính hãng.

2.1. Phân biệt “bùa Money Amulet” thật và giả như thế nào?

Với những đồng tiền Money Amulet thật thì chúng đều có “linh tính”, chúng có thể cảm nhận được những khao khát mà chủ nhân của mình mong muốn từ đó phát ra những năng lượng giúp bạn, hỗ trợ, vững tin thực hiện điều mình mong ước.

Cách để phân biệt hàng thật hay giả là đưa đến cho những vị cao tăng hoặc những người có khả năng ngoại cảm xem xét, họ sẽ cảm nhận được linh tính trong nó còn với những món đồ giả mạo chỉ là vật vô tri vô giác không có linh tính, đừng ngần ngại nếu bạn có cảm giác hoặc không có cảm nhận gì về nó.

2.2. Bật mí sử dụng đồng tiền Money Amulet cho bạn

Thỉnh đồng tiền Money Amulet ở đâu?

Bởi đồng tiền Money Amulet là vật có linh tính không phải vật vô tri vô giác, nó có thể cảm nhận được chủ nhân của mình đang suy nghĩ điều gì nên trước tiên bạn phải tuyệt đối tin tưởng nó, đừng nóng vội, kiên nhẫn và chia sẻ khao khát và mong ước của mình với nó, nó sẽ cảm nhận dần và thực hiện điều đó cho bạn Bạn phải luôn chắc rằng mang nó bên mình, bạn càng quan tâm nó, thì sức mạnh của nó càng lớn, nó càng cảm nhận bạn sâu sắc hơn. Tuyệt đối không để nó bị vấy bẩn, bạn có thể đeo nó trên ngực hoặc nếu cẩn thận hãy gói vào một miếng vải và cất nó trong ví của bạn.

Không nên tặng và cho người khác mượn nó, mỗi đồng Money Amulet được tạo ra chỉ có duy nhất một người sở hữu, nếu bạn tặng nó cho người khác toàn bộ tinh tính của nó sẽ mất đi và biến thành vật vô tri vô giác

2.3. Thỉnh đồng tiền Money Amulet ở đâu?

Để an tâm thì bạn có thể đích thân tới những ngôi chùa cạnh vùng Doi Inthanon Thái Lan tìm một người cao tay và thỉnh về, nếu đích thân chủ nhân quỳ lại thì linh tính của nó cực mạnh, sự ảnh hưởng rất lớn. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện lặn lội sang đất Thái nên các nhà sư đã trì chú những đồng tiền Money Amulet chưa có chủ nhân và gửi chúng đi khắp nơi với mong muốn giúp đỡ mọi người luôn gặp may mắn an lành. Những ai có nhu cầu sở hữu một đồng Money Amulet có thể dễ dàng đặt hàng tại trang web chính hãng.

Dù vậy số lượng những đồng tiền Money Amulet thật này cũng rất có hạn và thường trong tình trạng hết hàng, có những người may mắn đặt hàng sau một tuần đã có nhưng cũng không ít những trường hợp phải chờ trong vài tháng trời mới có thể đặt hàng.

Bạn có thể đặt theo đường link phía dưới này, bạn sẽ được tư vấn và nhận được đồng tiền Money Amulet một cách nhanh chóng và sẽ được tư vấn cách sử dụng:

2.4. Hướng dẫn thỉnh đồng tiền Money Amulet yên tâm

Hướng dẫn thỉnh đồng tiền Money Amulet yên tâm

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Bùa Thái Money Amulet trước tiên hãy click website chính thức của nhà cung cấp

Tại trang web mới mở ra thì bạn có thể kéo xuống đọc thông tin, hoặc tìm hiểu thêm, kéo xuống dưới cùng sẽ có 1 form đặt hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại. các bạn nhập vào đó, và kết thúc thì bấm nút đặt hàng sẽ được tư vấn ngay nhé.

Quá trình chỉ có vậy thôi, bạn cố gắng chú ý điện thoại giúp mình nhé, sẽ có nhân viên gọi điện tới để tư vấn cho bạn về đồng tiền money amulet phù hợp nhất.

►Phong tục Lì xì tết có từ bao giờ?

►Đồng tiền may mắn Money Amulet Thái Lan chính hãng

►Những câu chuyện về đồng tiền may mắn trên thế giới

Sản phẩm liên quan