Vòng Tay Chú Đại Bi là gì?

Trong Phật Giáo, Chú Đại Bi có 84 câu bao gồm 415 chữ trong kinh “Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tá Quảng Đại Viên Mãn Đại Bi Tâm Đà La Ni” với mong ước cứu khổ cứu nạn, diệt trừ mọi tham sân si và tội lỗi ta đã và đang có. Do đó khi mang bên mình Vòng tay Chú Đại Bi, chúng ta như được đứng gần ánh hào quang rạng rỡ ấm áp và ngập tràn may mắn của Đức Phật Quán Thế Âm, tránh xa những điều xấu, xua đuổi tà ma, giúp chúng ta bình tâm và sáng suốt hơn trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống .

Vòng Tay Chú Đại Bi

Vòng Tay Chú Đại Bi là gì?

Vòng Tay Chú Đại Bi xung quanh có khắc bộ Chú Đại Bi, Sự linh ứng của Chú Đại Bi sẽ giúp cứu khổ cứu nạn, con người không bị ma quỷ, kẻ ác hãm hại; bảo vệ con người trước những khó khăn mà con người phải đương đầu gánh vác.

Mỗi khi tiếp xúc với Vòng Tay Chú Đại Bi thì chúng ta luôn được đức phật Quán Thế Âm che trở giúp xua đuổi những điều xấu, xua đuổi tà ma, giúp con người gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành…để từ đó sẽ có những quyết định sáng suốt và đúng đắn hơn.

Vòng Tay Chú Đại Bi

Đặt thỉnh Vòng Tay Chú Đại Bi chính hãng tại đây

Nguồn gốc của Vòng Tay Chú Đại Bi

Vòng Tay Chú Đại Bi được thỉnh từ những ngôi chùa cổ quanh vùng núi Him Mã Lạp Sơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện lặn lội sang đất Tây Tạng xa xôi nên chúng tôi đã dành thời gian để giúp các bạn làm việc đó, và mong muốn rằng có thể giúp mọi người có thể thỉnh được đúng chiếc vòng mà mình mong muốn trên miền đất phật.

Thông tin chi tiết về vòng tay chú đại bi

  • Chất liệu: Vòng Tay Chú Đại Bi làm từ Titan mạ vàng.
  • Trên Vòng có trọn bộ Đại Bi Chú giúp mang lại sự hài hòa giữa tâm linh và trang sức
  • Ngoài bộ Đại Bi Chú trên vòng còn khắc biểu tượng hoa sen thể hiện sự tinh khiết, thanh tịnh. Trong Phật học thì hoa sen chính là biểu tượng cho sự chuyển hóa.
  • Chỉ cần bạn đem theo Chú Đại Bi bên người thì chúng ta luôn được đức phật Quán Thế Âm che trở giúp xua đuổi những điều xấu, giúp con người gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành rồi đó.

Vòng Tay Chú Đại Bi

Đặt thỉnh Vòng Tay Chú Đại Bi chính hãng tại đây

Cách sử dụng Vòng Tay Chú Đại Bi

  • Bạn có thể đeo vòng tay ở bất kì tay nào bạn muốn, hãy coi nó như một loại trang sức bạn thường sử dụng hoặc có thể cất ở một nơi nào kín đáo trong phòng.
  • Hãy tập trung tinh thần vào những mục tiêu mà bạn muốn đạt được, hãy luôn luôn đọc mục tiêu của bạn ra với chiếc vòng để nó có thể cảm nhận và giúp bạn biến điều đó trở thành hiện thực.

Vòng Tay Chú Đại Bi

Đặt thỉnh Vòng Tay Chú Đại Bi chính hãng tại đây

VÒNG TAY CHÚ ĐẠI BI DÀNH CHO:

  • Người Cầu Vạn Sự Hanh Thông.
  • Người Cầu Công Việc Thuận Lợi, Được Đức Phật Phù Hộ Độ Trì.
  • Người Cầu Tài Lộc Như Ý.
  • Người Mang theo bộ kinh này bên mình, hay đeo trang sức có khắc bộ CHÚ ĐẠI BI sẽ mang lại một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền ưu cũng như mang đến cho bạn may mắn.

Vòng Tay Chú Đại Bi

Thỉnh vòng tay chú đại bi ở đâu?

Để đảm bảo bạn mua Vòng Tay Chú Đại Bi đã trì chú cẩn thận bạn hãy đặt mua vật phẩm tại website Uy tín.

Vòng Tay Chú Đại Bi

Đặt thỉnh Vòng Tay Chú Đại Bi chính hãng tại đây

Sản phẩm liên quan