SỮA DINH DƯỠNG NGŨ CỐC "ÔNG THẦY TUỆ HẢI"

Khi nghe tên “Sữa Ông Thầy Tuệ Hải” có nhiều người thắc mắc cũng rất ngộ nghĩnh : “Ông Thầy làm sao có sữa?”… Đúng là Ông Thầy không có sữa nhưng Ông Thầy chế tạo ra được sữa.

Khi các bạn đọc bài viết này, có một số người có thể nghĩ rằng Thầy chúng tôi là một nhà tu mà còn kinh doanh! Nhưng tuỳ các bạn muốn nghĩ sao cũng được. Điều quan trọng là những người có duyên khi dùng được loại sữa dinh dưỡng này, sẽ có được sức khỏe khang kiện và tinh thần sáng suốt để sống vui tươi hạnh phúc, đó là ước nguyện của Thầy chúng tôi.

Nhiều người có quan niệm rằng tu là tu tâm còn thân này ăn uống ra sao không quan trọng. Nhưng thật ra thân tâm không rời nhau. Chính thực phẩm tạo nên máu huyết con người. Mình còn sống đây là toàn nhờ vào thực phẩm. Nếu chúng ta ăn uống thực phẩm sạch thì cơ thể sẽ tái tạo máu huyết thanh trong, máu huyết thanh trong thì thân không tật bệnh mà cơ thể khang kiện và đầu óc sáng suốt minh mẫn. Người có được bộ óc sáng suốt minh mẫn thì sẽ có một tâm hồn vui tươi hạnh phúc độ lượng, họ có thể làm được những việc mình muốn làm. Đây là chưa nói tới công phu tu tập gì hết mà chỉ nói đến một sinh hoạt ăn uống rất bình thường.

Thực phẩm rất quan trọng đối thế hệ hiện tại và tương lai. Chính thực phẩm quyết định vận mạng của đời sống con người. (Vị nào muốn quan tâm tìm hiểu để cải thiện cuộc sống của mình tốt hơn, thì xin vào trang Youtube của chùa Long Hương tìm nghe những bài giảng về “Sức Khỏe và Hạnh Phúc” của Thầy để có thêm kiến thức sống vui sống khỏe). Ở đây chúng tôi chỉ muốn nói đến một vấn đề rất nhỏ về trái tim của Thầy chúng tôi đối với cuộc đời.

Bởi xã hội thời bây giờ không thể tìm ra được nguồn thực phẩm sạch đáng tin cậy để mình tiêu dùng mà không ốm đau bệnh tật. Đi đâu, ở đâu… cũng thấy thực phẩm đều dùng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, thuốc kích thích… các thứ thực phẩm thì phần đông là sử dụng hóa chất hoặc tẩm hóa chất… ngay cả cộng rau, cộng giá…Tất cả các thứ thực phẩm này mỗi ngày chúng ta đều nạp vào cơ thể thì hỏi sao mà thân mình nó không bệnh?

Vì vậy Thầy đã nhiều năm vất vã, đi đây đi đó…nghiên cứu tìm tòi mong có được nguồn thực phẩm sạch để nuôi sống cung cấp cho Tăng Ni trong chùa và rộng ra là mọi người hữu duyên ở khắp nơi. Điều Thầy mong muốn là mọi người nếu được ăn uống đúng thực phẩm sạch và đi theo con đường thực dưỡng, không chỉ dừng lại ở chỗ là được sức khỏe khang kiện và thân không tật bệnh. Mà mục đích của Thầy hướng dẫn mọi người theo con đường thực dưỡng là để đạt được tự do vô biên, công bằng tuyệt đối và giải thoát vĩnh cửu.

Sữa Dinh Dưỡng Ông Thầy Tuệ Hải

Sữa Dinh Dưỡng Ngũ Cốc “Ông Thầy Tuệ Hải” là một nghiên cứu rất tinh vi và kỳ công của Thầy trải qua nhiều năm. Với các loại ngũ cốc thiên nhiên được say nghiền bằng công nghệ “Nano” cực mịn, sẽ được thầm thấu vào từng tế bào trong cơ thể, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng. Sữa có chứa nhiều Vitamin B như: B1 , B2, B3, B6…và nhiều khoáng chất như Kẽm, Magie, Natri, Cali, Calcium và Sắt…. Đã được trung tâm kiểm nghiệm thực phẩm phân chất kiểm duyệt và đạt chuẩn HACCP của Codex do Australia chứng nhận.

Với sự nghiên cứu rất kỳ công để có ra một loại Sữa Dinh Dưỡng rất quân bình “âm dương” cho người dùng. Thầy mong rằng người già dùng sữa này sẽ duy trì được trí nhớ và sức khỏe của tuổi già. Trẻ em dùng sữa này sẽ có bộ óc thông minh sáng suốt để lo sự nghiệp tươi sáng cho ngày mai.

Đây là một thức uống vô cùng bổ dưỡng cung cấp nguồn đạm phong phú và các chất cần thiết để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Giúp vóc dáng cân đối, giảm béo phì, hổ trợ điều trị tiểu đường, giảm cholesterol, bảo vệ tìm mạch, giảm các triệu chứng giai đoạn mãn kinh, ngăn ngừa ung thư.

Bổ sung Vitamin, khoáng chất và hàm lượng lớn các chất chống oxi hóa cho cơ thể, giúp bảo vệ các tế bào, chống lão hóa, giúp da dẻ mịn màng. Giúp cải cách hệ tiêu hoá và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Đây là một loại Sữa Dinh Dưỡng đầy đủ dưỡng chất thích hợp với mọi lứa tuổi. Một ly sữa này có thể thay cho bữa ăn chiều, nếu mọi người không có thói quen dùng chiều thì chỉ một ly sữa là đầy đủ dưỡng chất.

Thật tuyệt vời! Nếu chư Tăng Ni và quý phật tử không dùng chiều, muốn buổi tối Thiền định tốt thì chỉ cần một ly sữa này là tràn đầy năng lượng.

Người già lớn tuổi, người kiệt sức, trẻ em, trẻ nhỏ và mọi người ở mọi lứa tuổi … có thể thay thế loại sữa này nếu mình đã có thói quen hay dùng sữa. Sữa Dinh Dưỡng này đặc biệt có mùi vị thơm ngon tinh khiết tự nhiên như mùi sữa mẹ…. tất cả các cháu nhỏ đã từng dùng sữa này đều rất thích và rất vui tươi khỏe mạnh…. Một ly sữa cũng có thể thay bữa ăn điểm tâm buổi sáng cho mọi người, vừa tinh khiết bổ dưỡng nhẹ nhàng, vừa đầy đủ dưỡng chất, lại đỡ mất thời gian vì việc nấu nướng. Nói nhiều sợ mọi người sẽ nghĩ là quảng cáo, nhưng xin hãy dùng sẽ biết được giá trị của Sữa Dinh Dưỡng Ngũ Cốc “Ông Thầy Tuệ Hải” nhé!

Ông Thầy cũng có sữa! Sữa này nuôi được thân tứ đại cho mọi người được khỏe mạnh khang kiện vui tươi. Đồng thời sữa Pháp của “Ông Thầy Tuệ Hải” sẽ nuôi lớn Giới thân Huệ mạng cho những ai muốn cầu đạo quả Vô Thượng Bồ Đề để lợi ích chúng sanh thoát khỏi khổ đau sanh tử.

Quý vị nào có nhu cầu mua Sữa Dinh Dưỡng Cao Cấp “Ông Thầy Tuệ Hải” xin liên hệ Cửa hàng Dưỡng Sinh Chùa Long Hương. Địa chỉ: Số 1141 Lý Thái Tổ, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. 

Hoặc mua tại gian hàng trên Shopee

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban Biên Tập chùa Long Hương