Top 20 vật dụng trang trí mùa Noel

Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu - Những món quà ấm áp tình thương, những điều ước và hình ảnh ông già Noel thấp thoáng khắp nơi trong dịp lễ đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu mến.

Bạn có tin vào những điều kỳ diệu? Bạn có tin vào điều kỳ diệu đêm giáng sinh? Bạn có tin những điều ước, những món quà mà bạn mong ước sẽ được gửi tới bạn bằng một cách bí mật nào đó?

Chỉ còn vài hôm nữa là một mùa Giáng sinh mới lại về, Một trong những hoạt động tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng trong gia đình dịp lễ này là việc trang trí cây thông Noel. trang trí nhà cửa, bàn tiệc và chuẩn bị những món quà đầy ý nghĩa cho người thương. Khởi đầu mùa Noel và năm mới nhiều niềm vui và bình an cho gia đình. Cogila đã tìm kiếm và lựa chọn 20 vật dụng trang trí và những món quà độc đáo, mới lạ đầy ý nghĩa muốn được giới thiệu đến các Bạn:

ĐÊM GIÁNG SINH KỲ DIỆU - 38.400đ

Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu

Cuốn sách ''Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu'' gồm 32 câu chuyện ngắn gọn, đầy ý nghĩa với những chủ đề xoay quanh mùa Giáng sinh. Những mẩu chuyện nhỏ, xúc động về những san sẻ, về tình yêu thương và niềm hạnh phúc trong đêm Giáng sinh,...

CÂY THÔNG NOEL CAO 1.5M - 290.000đ 

Cây Thông Noel Cao 1.5m

Sản phẩm hoàn chỉnh gồm: 1. Cây thông cao 1.5m 2. Dây kim tuyến 3. Đèn nhấp nháy 4. Ngôi sao to trên đỉnh 5. Nơ cỡ lớn 6. Chữ Merry Christmas 7. Các loại phụ kiện trang trí. Vậy là đủ cho một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc rồi phải không bạn!!!

DECAL DÁN TRANG TRÍ GIÁNG SINH - 58.000đ

Decal dán trang trí giáng sinh

Decal dán từng chi tiết rời, chỉ cần tham khảo hình mẫu và dán lên theo đúng vị trí. Có thể thay đổi vị trí hoặc cắt bỏ bớt chi tiết tùy vào ý thích riêng mỗi người. Decal có sẵn keo ở mặt sau, chỉ cần lột ra và dán lên. Có thể lau chùi bằng nước.

ĐÈN TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL - 12.000đ

Đèn Trang Trí Cây Thông Noel

Cây thông là một hình ảnh quen thuộc trong dịp Giáng sinh và đón năm mới. Một trong những hoạt động tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng trong gia đình dịp lễ này là việc trang trí cây thông Noel. Khởi đầu năm mới nhiều niềm vui và bình an cho gia đình.

MIẾNG LÓT TRÀ GIÁNG SINH - 43.000đ

Miếng Lót Trà Giáng Sinh

Chỉ còn vài hôm nữa là một mùa Giáng sinh mới lại về, bạn đã có ý tưởng trang trí cho bàn tiệc của gia đình mình chưa? Ý tưởng dùng miếng Lót Trà Giáng Sinh dưới đây hẳn sẽ giúp bạn mang những sắc màu thật rực rỡ, đẹp mắt cho bữa tối Giáng sinh đấy.

18 HỘP QUÀ XINH XẮN TRANG TRÍ NOEL - 75.000đ

18 Hộp Quà Xinh Xắn Trang Trí  Noel

Món quà ý nghĩa vào dịp Giáng sinh, kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt thích hợp cho đa dạng nhu cầu trang trí trong dịp noel và nhân dịp năm mới. Làm túi đựng quà tặng của Ông già Noel cho các bé trong mùa Giáng sinh

TÀU ÔNG GIÀ NOEL TMISHION- 94.000đ

Tàu Ông Già Noel TMISHION

Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, an toàn và không độc hại, trông đẹp mắt. Rất phù hợp để trang trí quanh cây thông Noel. Bạn cũng có thể sử dụng trong phòng khách, đặt trên bàn làm việc, quán cà phê hay trang trí nhà cửa trong ngày Giáng Sinh.

MŨ NÓN NỈ NOEL - 6.000đ

Mũ Nón Nỉ Noel

Nón Noel cho bé được may bằng chất liệu nỉ mềm mại, viền nón bằng bông êm ái, kiểu dáng dễ thương, bắt mắt. Nón phù hợp cho bé và người lớn. Là món quà hấp dẫn dành cho bé dịp Giáng sinh. Bố mẹ cũng có thể cùng đội với bé để cùng đi đón Noel.

ĐÈN LED XOAY 7 MÀU SIÊU ẢO DIỆU - 99.000đ

Đèn led xoay 7 màu siêu ảo diệu

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn có thể đem ngay không khí sôi động cùng với ánh đèn huyền ảo ở các quán bar, phòng trà về ngay căn nhà của mình chỉ với đèn led 7 màu, đèn được cắm điện trực tiếp 220v để sử dụng.

LED PHÁT SÁNG TÓC NOEL - 22.000đ

LED phát sáng tóc Noel

LED phát sáng xinh xắn trang sức bộ tóc cho bạn nổi bật ngày giáng sinh. Kích thước: khoảng 40cm. Màu sắc: màu xanh, màu xanh lá cây, trắng, hồng, đầy màu sắc, đỏ. Món quà noel ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân

CHÚ NAI SỪNG TẤM VÀ ÔNG GIÀ NOEL -74.000đ

Chú Nai Sừng Tấm Và Ông Già Noel

Là một câu chuyện thú vị về ông già Noel và chú Nai sừng tấm. Chú Nai sừng tấm không được chính thức kéo cỗ xe chở quà của ông già Noel, mà chú chỉ được chạy thử để kiểm tra xem cỗ xe có chạy tốt không, rồi nhường việc kéo cỗ xe chở đầy quà đó trong

BỘ QUÀ TẶNG GIÁNG SINH -120.000đ

Bộ quà tặng Giáng Sinh

Sản phẩm được làm bằng titann 100%, gồm 1 vòng tay + 1 dây chuyền bông tuyết như hình + hộp đựng nhẫn xinh xắn. Bảo hành vĩnh viễn không si, không đen, không ngứa, không phai màu, không phai chữ. Món quà noel ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

TUẦN LỘC TRANG TRÍ GIÁNG SINH - 99.000đ

Tuần lộc trang trí Giáng Sinh

Chất liệu bên ngoài nỉ lông mượt, màu vàng đậm, trên thân điểm hoa sao trắng. Tuần lộc đứng vững, sừng to dày khỏe vững chắc, mắt sáng, mặt có thần thái tinh nhanh. Là loại tuần lộc mũi đỏ như truyền thuyết về con tuần lộc đầu đàn tên Rudolph

ÔNG GIÀ NOEL THỔI KÈN - 174.000đ

ÔNG GIÀ NOEL THỔI KÈN

Một món quà giáng sinh ý nghĩa với ông già noel chơi nhạc giáng sinh với điệu nhạc giáng sinh quen thuộc, vui tươi. Hãy mang đến cho người thân yêu một không khí giáng sinh thật ấm áp với món quà tặng nhỏ ý nghĩa này nhé.

TRANH TREO TRANG TRÍ NOEL HOHOHO - 111.000đ

Tranh treo trang trí Noel Hohoho

Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, Thích hợp phòng ngủ, trang trí tường. Dễ dàng sử dụng và lắp ráp, Tô điểm không gian nội thất căn nhà bạn, tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng trong gia đình dịp lễ Noel. Tranh bao gồm khung tranh và móc treo tường.

BỜM NOEL SỪNG TUẦN LỘC - 35.000đ

Bờm Noel sừng tuần lộc

Bờm Noel thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu đỏ nổi bật kết hợp hài hòa cùng biểu tượng gắn liền với noel. Phần đeo êm ái với lớp vải nhung dày dặn, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Món quà noel ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

DÂY TREO TRANG TRÍ NOEL NGHỆ THUẬT - 29.000đ

Dây treo trang trí Noel nghệ thuật

 

Bộ dây trang trí giáng sinh 2.5m làm từ chất liệu cartoon, được in phun nghệ thuật với nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Được dùng để trang trí trên tường, cửa trong mùa giáng sinh, giúp cho không gian thêm ấn tượng và tươi vui.

HƯƠU TRẮNG GIÁNG SINH ĐÁNG YÊU - 67.000đ

Hươu trắng giáng sinh đáng yêu

Trang phục Giáng sinh Halloween

Mùa Giáng sinh - Mùa của bình an, sum họp, mùa của yêu thương và hy vọng lại trở về khắp nơi trên thế gian. Mọi nẻo đường, góc phố đều rộn rã không khí lễ hội nhộn nhịp, vui tươi với muôn vàn ngọn nến sáng lấp lánh đón chào ngày lễ Thánh.

VÒNG NGUYỆT QUẾ TRANG TRÍ NOEL - 119.000đ

Vòng nguyệt quế trang trí noel

Giáng sinh đã sắp đến gần, nếu bạn đang mải mê cho công việc mà quên trang trí lại căn nhà của mình thì không thể bỏ qua vòng nguyệt quế treo cửa để đón giáng sinh vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang ngay không khí giáng sinh đến ngôi nhà của bạn.

VỚ GIÁNG SINH DẼ THƯƠNG ĐA SẮC - 476.000đ

Vớ giáng sinh dẽ thương đa sắc

Chiếc váy giáng sinh điệu đà

Những chiếc váy đẹp điệu đà, duyên dáng luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng trong những dịp lễ Giáng sinh. Chúc các nàng chọn được cho mình những mẫu váy đầm đẹp nổi bật để đi chơi Noel và có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc các nàng nhé.

Chúc Quý độc giả Cogila có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc bên Gia đình và Người thương!!!

Sản phẩm liên quan