Top những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Đối với phụ nữ hiện đại, một trong những nhu cầu không thể thiếu chính là nhu cầu làm đẹp. Sắc đẹp với phụ nữ chính là điều vô cùng quan trọng vì thế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất lượng như sản phẩm chăm sóc, trang điểm môi, trang điểm mắt. Cogila.com đã chọn lựa cho bạn những mặt hàng chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất với giá thành hợp lý, đến từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Các tiêu chí để lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp:

- Theo nhu cầu sử dụng:

Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất, chị em phụ nữ cần biết mình sử dụng các sản phẩm làm đẹp với mục đích gì, như chăm sóc da hay trang điểm để có những lựa chọn đúng đắn. Nếu chăm sóc da bạn nên lựa chọn những dòng kem dưỡng trắng, chống lão hóa, nước hoa hồng để giúp da mềm mịn và mạnh khỏe, với nhu cầu trang điểm bạn nên lựa chọn những dòng phấn phủ kem nền, màu mắt để giúp khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp nhé.

- Theo thương hiệu:

Với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới thì việc lựa chọn theo thương hiệu sẽ giúp bạn an tâm hơn với sản phẩm mình sử dụng.

- Theo thành phần:

Có những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần hóa học và có những dòng có thành phần hoàn toàn tự nhiên. Vậy nên khi chọn lựa, bạn nên chú ý đến thành phần để có sự lựa chọn tốt nhất. Với những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên có những thành phần rất tốt cho da như: Vitamin E, các hợp chất giúp chống lão hóa da và dưỡng trắng, với da mụn và nhờn, các sản phẩm chăm sóc còn có những tinh dầu kèm theo để hạn chế tối đa mụn cũng như dầu trên mặt.

Chăm sóc da

- Sản phẩm: Chăm sóc da có những sản phẩm như làm sạch da (sữa rửa mặt, tẩy trang,...) dưỡng da (kem dưỡng, toner, nước thần, ...) dưỡng da chuyên sâu (serum, huyết thanh,...), kem tẩy tế bào chết, Gel lột mụn, bông tẩy trang, sữa dưỡng thể, mặt nạ dưỡng da,…

- Công dụng: Các sản phẩm làm sạch da sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn sau một ngày hoạt động, giúp da trở nên sạch hơn. Với các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, toner,.. sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. Serum hay huyết thanh đều là cung cấp dưỡng chất nhưng khác với kem dưỡng, dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả nhanh hơn bởi thành phần dưỡng chất chứa bên trong lên đến 70% tinh chất trong nó.

Son và chăm sóc môi

- Sản phẩm: Son và chăm sóc môi có các sản phẩm như son thỏi, son kem, mặt nạ dưỡng môi, son dưỡng với đầy đủ các thành phần.

- Công dụng: Son môi sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn và thu hút được người đối diện. Với những dòng son dưỡng sẽ cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp loại bỏ tế bào chết, son tint sẽ phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách ombre, dòng son lì sẽ giúp môi bám màu lâu hơn giúp bạn an tâm khi dự tiệc hoặc ngày dài bạn không có thời gian dặm lại son.

Trang điểm da và mắt

- Sản phẩm: đa dạng các sản phẩm trang điểm mắt như: kính áp tròng, phấn mắt, mascara, long mi giả,… .Đối với trang điểm da gồm có: phấn má hồng, kem trang điểm, tạo khối, phấn phủ, kem nền,…

- Công dụng: Sản phẩm trang điểm da và mắt sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống thường nhật cũng như các dịp quan trọng. Trang điểm da giúp bạn che đi khuyết điểm thâm, sạm hay những vùng da không đều màu. Trang điểm mắt giúp đôi mắt bạn trở nên có điểm nhấn hơn trên khuôn mặt.

NUÔI DƯỠNG VẺ ĐẸP TỪ SÂU BÊN TRONG

Thần dược kháng sắc tố đen - 1.600.000đ

Thần dược kháng sắc tố đen

Loại trái cây kì diệu của vùng đất Sicily Chiết xuất từ quả cam đỏ. Món quà sắc đẹp mà mặt trời ban tặng cho phụ nữ. Công dụng gấp 600 lần Vitamin C! Gấp 250 lần Q10!

Vị khắc tinh của mụn trứng cá - 999.000đ

Vị khắc tinh của mụn trứng cá

Palclair Gel Vị khắc tinh của mụn trứng cá, sản phẩm của công ty BBO Nhật Bản được đời với sứ mệnh giải quyết các vấn đề về mụn cho phái đẹp.

RỬA MẶT TRẮNG SÁNG SIÊU BỌT - 399.000đ

Rửa mặt trắng sáng siêu bọt

White Veil được xem là sự lựa chọn tối ưu cho da nhạy cảm với thành phần từ đất sét trắng KAOLIN xuất xứ từ Pháp và đất sét MONTMORILLONITE từ Nhật Bản giúp làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, làm làn da trắng sáng và mịn màng.

MẶT NẠ LỘT SẠCH MỤN HOÀN TOÀN - 42.000đ

Mặt nạ lột sạch mụn hoàn toàn

Mặt nạ than hoạt tính lột mụn trắng da Daiso Natural Pack Trọng lượng: 80gr ==> Mặt nạ than hoạt tính này luôn dẫn top best seller và bán rất chạy ko những tại thị trường Châu Á mà châu Âu cũng rất ưa chuộng sản phẩm này.

CHĂM SÓC MÁI TÓC ĐẸP NATURE QUEEN - 220.000đ

chăm sóc mái tóc đẹp Nature Queen

Câu chuyện Nature Queen bắt nguồn từ những cánh đồng nhiệt đới tươi tốt của Việt Nam. Nơi thiên nhiên trù phú đã ưu đãi cho chúng ta có được những thảo dược tuyệt vời để chăm sóc mái tóc đẹp và chắc khỏe hương thơm tự nhiên.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sukin Foaming Facial Cleanser - 185.000đ

sữa rửa mặt

Sukin Foaming Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt dạng gel trong suốt và có mùi hương hoa cỏ đáng yêu đặc biệt không chứa không sulfat, không parapen, kết hợp hoa cúc, lô hội, Tinh chất cây kim mai (hazel) trà xanh với cây Mắc-ca (macadamia) và dầu hoa anh thảo để làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da.

TẬP GYM TẠI NHÀ VỚI VÒNG MA THUẬT - 169.000đ

Tập gym tại nhà với vòng ma thuật

Chẳng cần phải đến phòng tập gym vừa tốn tiền vừa mất thời gian thì với vòng trong ma thuật của chúng tôi bạn đã vừa có thể tập gym vừa tập yoga ngay tại căn nhà yêu quý của mình. Vòng có chất liệu: Cao su NBR và kích thước sản phẩm đường kính 39cm.

CHỐNG LÃO HÓA LÀM MỜ NẾP NHĂN - 799.000đ

chống lão hóa làm mờ nếp nhăn

GOJI CREAM được chiết xuất từ thiên nhiên, bổ sung sợi collagen tuyệt đối an toàn cho da. Chăm sóc các liên kết da thêm bền vững, chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện đáng kể nếp nhăn. mang lại sự tươi mới, sáng sủa, rực rỡ và khỏe mạnh cho làn da.

RĂNG SÁNG CÙNG KEM DEPURDENT - 280.000đ

Răng sáng cùng kem Depurdent

Kem đánh răng Depurdent làm trắng bóng, đẹp răng. Loại bỏ cao răng và các vết ố vàng do thuốc lá, trà, cà phê, thức ăn có màu. Trung hòa axit có hại cho răng, làm sạch miệng, tạo hơi thở thơm. Trị dứt hôi miệng, giữ cho hơi thở thơm tho.

KEM KIỂM SOÁT NHỜN NATURAL SUN - 401.000đ

Kem Kiểm Soát Nhờn NATURAL SUN

Sản phẩm chống nắng dạng gel tươi mát, mang đến cảm giác nhẹ và mát cho làn da, hoàn toàn không gây cảm giác dính rít suốt ngày dài. Đây là sản phẩm đa chức năng, vừa sử dụng để chống nắng bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng sạm đen và lão hóa sớm cho da

VIÊN UỐNG TRẺ HÓA DA REBLANCCOAT - 1.600.000đ

Viên uống trẻ hóa da Reblanccoat

Viên uống Reblanccoat được chiết xuất từ các lại thực vật có nguồn gốc tự nhiên và được các chuyên gia chứng nhận, ngoài ra viên uống Reblanccoat được gọi là thần dược kháng sắc tố đen, có công dụng gấp 600 lần Vitamin C và gấp 250 lần Q10.

GEL HỖ TRỢ LÔNG MI MAXILASH - 650.000đ

Gel hỗ trợ lông mi Maxilash

Chứa phức hợp peptide và vitamin Widelash™, thúc đẩy sự phát triển nhanh của lông mi và lông mày. Khả năng định hình lông mi và lông mày như make-up tự nhiên. Ngoài ra chị em còn có thể sử dụng gel Maxilash như cơ sở trang điểm lông mi và lông mày

TÌM LẠI TUỔI 20 VỚI INSTANT AGEBACK - 1.550.000đ

Tìm lại tuổi 20 với Instant Ageback

Hết nhăn da, bọng mắt rõ rệt. Quầng thâm biến mất kì diệu. Tăng cường hỗ trợ vùng da chảy xệ. Se lỗ chân lông và đem lại làn da hoàn hảo. Là sản phẩm tiêm, thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line. Tác dụng nhanh sau 24 – 48h. Xóa nếp nhăn.

KEM NỞ NGỰC BUSTELLE CHO PHÁI ĐẸP - 790.000đ

Kem nở ngực BUSTELLE cho phái đẹp

Kem chăm sóc và tăng kích cỡ vòng một. Thúc đẩy vòng một phát triển nở nang, săn chắc và quyến rũ. Làm mờ các vết rạn da, nứt da, da chảy xệ gây mất thẩm mỹ. Tăng độ đàn hồi cho làn da, cải thiện sắc tố da. Hương thơm nhẹ dịu tạo cảm giác thư giãn.

DHC AGE-DEFYING WHITENING ESSENCE - 1.625.000đ

DHC Age-Defying Whitening Essence

Không chỉ nổi bật với công dụng dưỡng trắng, dòng sản phẩm Age-Defying Whitening DHC còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm và đẩy lùi nỗi lo về tuổi tác của phái đẹp... Công năng tuyệt vời này được tạo nên từ hai loại thảo mộc là QUẾ & RAU MÁ.

NGỪA MỤN CLEAN FACE MILD TONER - 308.000đ

Ngừa mụn CLEAN FACE MILD TONER

Da mụn rất nhạy cảm và rất dễ bị nhiễm trùng da nếu chăm sóc không đúng cách. Do đó ngoài việc chọn được sữa rửa mặt phù hợp, thì cần bổ sung độ ẩm cho da. Nước Cân Bằng Ngăn Ngừa Mụn Clean Face Mild Toner làm sạch da, điều tiết lượng dầu nhờn.

XỊT THƠM MIỆNG EMOFRESH DENTAL - 230.000đ

Xịt thơm miệng Emofresh Dental

Khử mùi hôi hiệu quả. Trung hòa axit và diệt khuẩn. Kích thích tiết nước bọt tự nhiên. Tái khoáng hóa sinh lý men răng. Làm răng chắc khỏe, ngừa sâu răng. Xịt miệng trước cho mỗi lần giao tiếp, với hương bạc hà thơm mát, lan tỏa trong toàn bộ khoang.

Sữa rửa mặt Murad Environmental Shield Essential - 221.000đ

Sữa rửa mặt Murad Environmental Shield Essential

Mỗi chai sữa rửa mặt Essential-C Cleanser là sự quyện hoà của những thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ cùng các loại vitamin A, C, E kết hợp với những công nghệ độc quyền. Sự kết hợp giữa thành phần mạnh mẽ cùng công nghệ tiên tiến vượt bậc của bác sĩ Howard Murad giúp Essential-C Cleanser gột rửa hoàn toàn các tạp chất trên bề mặt da, trung hoà các gốc tự do nhưng lại vô cùng dịu êm và ẩm mượt. Hương cam quýt hoà lẫn vị chua chua ngòn ngọt có trong Essential-C Cleanser sẽ đánh thức các giác quan, mang đến tinh thần sảng khoái đầy hưng phấn.

DHC AGE-DEFYING WHITENING LOTION - 1.625.000đ

DHC Age-Defying Whitening Lotion

Không chỉ nổi bật với công dụng dưỡng trắng, dòng sản phẩm Age-Defying Whitening DHC còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm và đẩy lùi nỗi lo về tuổi tác của phái đẹp... Công năng tuyệt vời này được tạo nên từ hai loại thảo mộc là QUẾ & RAU MÁ.

DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG HOÀN HẢO - 330.000đ

Dưỡng da chống nắng hoàn hảo

Là giải pháp tối ưu giúp bạn gạt bỏ mọi lo ngại và bảo vệ toàn diện nhất làn da mỏng manh khi tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm: vừa chống nắng, vừa dưỡng da, bổ sung collagen mà lại chứa những nguyên liệu khiến bạn không phải lo.

Cogila.com luôn tự hào được Chị/Em tin tưởng.

Sản phẩm liên quan