Quà Giáng sinh cho Bạn gái

Bạn có tin vào những điều kỳ diệu? Bạn có tin vào điều kỳ diệu đêm giáng sinh? Bạn có tin những điều ước, những món Quà Giáng sinh mà bạn mong ước sẽ được gửi tới người thương bằng một cách bí mật nào đó?

Những món Quà Giáng sinh cho bạn gái thay cho những lời yêu thương muốn gửi gắm, và thể hiện tình cảm nồng ấm cho nhau giữa cái tiết trời se lạnh của đêm Giáng sinh. Đối với một số người món Quà Giáng sinh còn mang một ý nghĩa tín ngưỡng, tâm linh sâu sắc vì đêm Giáng sinh cũng là lúc Chúa Jesus ra đời, nên những món quà mà họ nhận được mang ý nghĩa rất lớn… tựa như là món quà của Chúa vậy.

Dưới đây là những món Quà Giáng sinh cho bạn gái thật kỳ diệu dành cho bạn nam muốn gửi gắm:

ĐÊM GIÁNG SINH KỲ DIỆU - 38.400đ

Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu

Cuốn sách ''Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu'' gồm 32 câu chuyện ngắn gọn, đầy ý nghĩa với những chủ đề xoay quanh mùa Giáng sinh. Những mẩu chuyện nhỏ, xúc động về những san sẻ, về tình yêu thương và niềm hạnh phúc trong đêm Giáng sinh,... 

CẶP ĐÔI GẤU BÔNG TỎ TÌNH BẠN GÁI - 209.000đ

Cặp đôi gấu bông tỏ tình bạn gái

Bạn thầm thương trộm nhớ một cô nàng đã lâu, và giờ đây bạn nghĩ đã đến lúc bạn phải nói ra tâm tư tình cảm, với cặp gấu bông dưới đây chắc chắn thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn, với chất liệu cotton mềm thì đây là món quà tỏ tình hết sức ý nghĩa. 

MẶT DÂY CHUYỀN GIÁNG SINH CAO CẤP - 293.000đ

Mặt dây chuyền giáng sinh cao cấp

Mặt dây chuyền giáng sinh đính đá CZ trắng thuộc thương hiệu PNJSilver có thiết kế hình tròn lồng chữ NOEL và chiếc nơ hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật, tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, viền mặt dây được đính đá CZ trắng cho phái nữ thêm phần cầu kì

BỘ QUÀ TẶNG GIÁNG SINH -120.000đ

Bộ quà tặng Giáng Sinh

Sản phẩm được làm bằng titann 100%, gồm 1 vòng tay + 1 dây chuyền bông tuyết như hình + hộp đựng nhẫn xinh xắn. Bảo hành vĩnh viễn không si, không đen, không ngứa, không phai màu, không phai chữ. Món quà noel ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

HƯƠU TRẮNG GIÁNG SINH ĐÁNG YÊU - 67.000đ

Hươu trắng giáng sinh đáng yêu

Trẻ em của bạn sẽ thích nó rất nhiều với món Quà Giáng Sinh cổ điển. Thiết kế thời trang, gọn nhẹ và bền. Chất liệu: nhựa polyethylene bên trong vỏ, mô phỏng sang trọng. Kích thước: 38 cm, B 38 cm, 24 cm, B 24 cm, 15 cm, B 15 cm

ĐÈN TRANG TRÍ NOEL SIÊU LÃNG MẠN - 129.000đ

Đèn trang trí noel siêu lãng mạn

Dây đèn led gồm nhiều đèn led nhỏ nhiều màu sắc, nhấp nháy luân phiên giúp tô điểm rực rỡ cho tổ ấm của bạn, khiến không gian như bừng lên sức sông. Đặc biệt, lõi dây đèn led làm bằng đồng bền hơn và độ sáng của đèn cũng sáng hơn, rực rỡ hơn.

THÍCH THÚ VỚI HỘP ĐỰNG KẸO NOEL - 120.000đ

Thích thú với hộp đựng kẹo Noel

Hộp đựng kẹo giáng sinh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không màu, không mùi tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Phần nắp được thiết kế bằng bông với khuôn mặt ngộ nghĩnh của ông già Noel, người tuyết và chú tuần lộc.

SÀNH ĐIỆU CÙNG MÓC KHÓA VÍ NOEL - 25.000đ

Sành điệu cùng móc khóa ví noel

Ví nhỏ treo móc khóa xe kích thước 7.5*3.5cm. Ai hay đi chợ, siêu thị mini mà không mún lỉnh kỉnh đem ví, đem tiền nhiều thì có ngay ví mini treo xe, móc tay đây. Hay ai muốn thay đổi móc treo túi xách, đồ treo móc khóa thì cũng có ngay em này

CHIẾC VÁY GIÁNG SINH ĐIỆU ĐÀ - 150.000đ

Chiếc váy giáng sinh điệu đà

Những chiếc váy đẹp điệu đà, duyên dáng luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng trong những dịp lễ Giáng sinh. Chúc các nàng chọn được cho mình những mẫu váy đầm đẹp nổi bật để đi chơi Noel và có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc các nàng nhé.

ĐẦM CỰC XINH CÙNG ĐÓN GIÁNG SINH - 99.000đ

Đầm cực xinh cùng đón giáng sinh

Chất liệu:Vải ren hai lớp co giãn mặc thoải mái khi duy chuyển vận động. Kiểu dáng trẻ trung phù hợp với các bạn khi mặc dạo phố cùng bạn bè,dự tiệc,đến công sở...Sản phẫm chỉ phù hợp với những bạn từ 40kg đến 53kg nha nên hãy lựa đúng size nha.

CÀI TÓC GIÁNG SINH NGỘ NGHĨNH - 749.000đ

Cài tóc giáng sinh ngộ nghĩnh

ài tóc là một món phụ kiện không thể thiếu với đa số bạn gái, và việc làm cho bạn trở nên dễ thương hơn khi ngày giáng sinh đã sắp tới gần không đâu khác chính là chiếc cài tóc giáng sinh ngộ nghĩnh với ông già noel, chú tuần lộc hay người tuyết.

ÔNG GIÀ NOEL THỔI KÈN - 174.000đ

ÔNG GIÀ NOEL THỔI KÈN

Một món quà giáng sinh ý nghĩa với ông già noel chơi nhạc giáng sinh với điệu nhạc giáng sinh quen thuộc, vui tươi. Hãy mang đến cho người thân yêu một không khí giáng sinh thật ấm áp với món quà tặng nhỏ ý nghĩa này nhé.

TRANH TREO TRANG TRÍ NOEL HOHOHO - 111.000đ

Tranh treo trang trí Noel Hohoho

Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, Thích hợp phòng ngủ, trang trí tường. Dễ dàng sử dụng và lắp ráp, Tô điểm không gian nội thất căn nhà bạn, tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng trong gia đình dịp lễ Noel. Tranh bao gồm khung tranh và móc treo tường.

BỜM NOEL SỪNG TUẦN LỘC - 35.000đ

Bờm Noel sừng tuần lộc

Bờm Noel thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu đỏ nổi bật kết hợp hài hòa cùng biểu tượng gắn liền với noel. Phần đeo êm ái với lớp vải nhung dày dặn, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Món quà noel ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

Trang phục Giáng sinh Halloween

Mùa Giáng sinh - Mùa của bình an, sum họp, mùa của yêu thương và hy vọng lại trở về khắp nơi trên thế gian. Mọi nẻo đường, góc phố đều rộn rã không khí lễ hội nhộn nhịp, vui tươi với muôn vàn ngọn nến sáng lấp lánh đón chào ngày lễ Thánh.

DÂY TREO TRANG TRÍ NOEL NGHỆ THUẬT - 29.000đ

Dây treo trang trí Noel nghệ thuật

Bộ dây trang trí giáng sinh 2.5m làm từ chất liệu cartoon, được in phun nghệ thuật với nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Được dùng để trang trí trên tường, cửa trong mùa giáng sinh, giúp cho không gian thêm ấn tượng và tươi vui.

VÒNG NGUYỆT QUẾ TRANG TRÍ NOEL - 119.000đ

Vòng nguyệt quế trang trí noel

Giáng sinh đã sắp đến gần, nếu bạn đang mải mê cho công việc mà quên trang trí lại căn nhà của mình thì không thể bỏ qua vòng nguyệt quế treo cửa để đón giáng sinh vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang ngay không khí giáng sinh đến ngôi nhà của bạn.

Chúc Quý độc giả Cogila có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc bên Gia đình và Người thương!!!

Xem thêm Top 20 vật dụng trang trí mùa Noel

 

Sản phẩm liên quan